EditorXense AR Unity EditorThêm mới nội dung trên Unity editorCác property chung của Anchor Editor

Các properties chung cho các Anchor

Có 4 loại Anchor: Assetbundle, Gltf, Image, Text3D. Các Anchor này đều có các properties:

TênMô tả
Idid của anchor, tự động sinh khi click save
Media.NameTên hiển thị của Anchor trên Unity Hierachy
Media.TypePhân loại Anchor (tự động chọn khi add component)
Media.UrlUrl để tải nội dung cho Anchor (.glb, .gltf, .png,…)
AnimationAnimation của Anchor (Ví dụ: Đối với GLTF, Click Preview -> Đợi load nội dung -> Click Fetch -> Copy tên Animation từ danh sách)
Mandatory DataKhi được enable, Anchor sẽ xuất hiện trên tất cả World space của Block hiện tại
MessageTin nhắn phục vụ được gửi đi khi tương tác với Anchor
Interested DistanceBán kính để enable Anchor (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, Anchor sẽ bị ẩn, vùng giới hạn được tính trên mặt phẳng nằm ngang)
Dispose DistanceBán kính để giữ Anchor trên RAM (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, vùng nhớ cho Anchor sẽ được giải phóng, vùng giới hạn được tính trên mặt phẳng nằm ngang)
Require HeightĐộ cao xa nhất để hiển thị Anchor (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, Anchor sẽ bị ẩn, giới hạn được tính về phía trên và dưới thiết bị)
Trigger RadiusBán kính để Anchor phát hiện thiết bị đã đến gần hoặc đi ra xa khỏi Anchor
GroupPhân nhóm cho Anchor