Các properties chung cho các Anchor
Có 4 loại Anchor: Assetbundle, Gltf, Image, Text3D. Các Anchor này đều có các properties:
| Tên | Mô tả |
|---|---|
| Id | id của anchor, tự động sinh khi click save |
| Media.Name | Tên hiển thị của Anchor trên Unity Hierachy |
| Media.Type | Phân loại Anchor (tự động chọn khi add component) |
| Media.Url | Url để tải nội dung cho Anchor (.glb, .gltf, .png,…) |
| Animation | Animation của Anchor (Ví dụ: Đối với GLTF, Click Preview -> Đợi load nội dung -> Click Fetch -> Copy tên Animation từ danh sách) |
| Mandatory Data | Khi được enable, Anchor sẽ xuất hiện trên tất cả World space của Block hiện tại |
| Message | Tin nhắn phục vụ được gửi đi khi tương tác với Anchor |
| Interested Distance | Bán kính để enable Anchor (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, Anchor sẽ bị ẩn, vùng giới hạn được tính trên mặt phẳng nằm ngang) |
| Dispose Distance | Bán kính để giữ Anchor trên RAM (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, vùng nhớ cho Anchor sẽ được giải phóng, vùng giới hạn được tính trên mặt phẳng nằm ngang) |
| Require Height | Độ cao xa nhất để hiển thị Anchor (khi thiết bị ra khỏi khoảng cách này, Anchor sẽ bị ẩn, giới hạn được tính về phía trên và dưới thiết bị) |
| Trigger Radius | Bán kính để Anchor phát hiện thiết bị đã đến gần hoặc đi ra xa khỏi Anchor |
| Group | Phân nhóm cho Anchor |